Skip to content

ขอขอบคุณโรงเรียน นารีรัตน์ จังหวัด แพร่ ที่ไว้วางใจซื้อสินค้า WatchGuard Firebox M470

ขอขอบคุณโรงเรียน นารีรัตน์ จังหวัด แพร่ ที่ไว้วางใจซื้อสินค้า WatchGuard Firebox M470 และต่ออายุการใช้งานกับทางเรา โดยผ่าน dealer บริษัท โซลูชั่นดีดี จำกัด ข้อมูลเกี่ยวกับ WatchGuard Firebox Rackmount Appliances Firewall

Read More »

เราจะสามารถใช้เทคโนโลยีช่วยให้การเลือกตั้งบริสุทธิ์ ยุติธรรมได้อย่างไร

เพื่อให้เข้ากับช่วงเลือกตั้งที่จะเกิดขึ้นวันอาทิตย์นี้แอดมินลองหาข้อมูลดูว่าในต่างประเทศ เขาพูดถึง หรือใช้เทคโนโลยีอะไรบ้างเพื่อช่วยในการจัดการเลือกตั้ง เพราะการเลือกตั้งเป็นส่วนประกอบที่สำคัญของประชาธิปไตย และจำเป็นอย่างยิ่งที่กระบวนการลงคะแนนหรือนับคะแนนเสียงตอนสิ้นวัน จะต้องมีความน่าเชื่อถือ โปร่งใส ไร้ข้อสงสัย ทั้งปวง เทคโนโลยีต่างๆที่เข้ามาช่วยเหลือในการจัดการเลือกตั้ง Voter Registration: การลงทะเบียนผู้มีสิทธิเลือกตั้งแบบออนไลน์ ซึ่งเราได้เห็นในประเทศไทยมีการนำมาใช้ในการเลือกตั้งครั้งนี้ด้วย ได้แก่การลงทะเบียนขอใช้สิทธิ ‘เลือกตั้งล่วงหน้า’ ออนไลน์ สำหรับคนที่อยู่นอกเขตพื้นที่หรือนอกราชอาณาจักร ซึ่งจะเริ่มได้เลือกตั้งล่วงหน้ากันไปแล้วตั้งแต่เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ด้วยการใช้ระบบลงทะเบียนออนไลน์

Read More »

ออพติมุสบินลงไปภูเก็ต ออกบูธสินค้า Ruckus ในงาน IT Andaman Party 2023

ออพติมุส (Optimus) ตัวแทนจำหน่าย CommScope Ruckus อุปกรณ์เน็ตเวิร์คจากประเทศสหรัฐอเมริกา ผลิตภัณฑ์ Ruckus โดยเฉพาะกลุ่ม Wi-Fi ทีมีพัฒนาการทางเทคโนโลยีอย่างต่อเนื่อง มีสิทธิบัตรที่ตอบสนองความต้องการของผู้ใช้งานได้เป็นอย่างดี นอกจากนี้ Ruckus ยังมีสินค้าในกลุ่ม Switching Hub ตั้งแต่ Core Network

Read More »