Skip to content

ขอขอบคุณ บริษัท คิวพี (ประเทศไทย) จำกัด ที่ไว้วางใจซื้อสินค้า WatchGuard Firebox M470

ขอขอบคุณ บริษัท คิวพี (ประเทศไทย) จำกัด ที่ไว้วางใจซื้อสินค้า WatchGuard Firebox M470 โดยผ่าน dealer บริษัท ไข่ ไอ.ที. เซอร์วิส จำกัด ข้อมูลเกี่ยวกับ WatchGuard Firebox Rackmount Appliances

Read More »

ออพติมุส ร่วมกับ Partner บริษัท Mercury Integrated เข้าไปนำเสนอระบบ WiFi ให้กับ Warehouse ขนาดใหญ่

“ออพติมุส” ร่วมกับ Partner “Mercury Integrated Technology” ได้เดินทางไปยัง Warehouse ขนาดใหญ่ย่านบางบ่อ เพื่อทำการทดสอบระบบ WiFi พบว่า ระบบเดิมมีปัญหา WiFi ใช้งานร่วมกับเครื่องนับสต็อก Handheld แล้วสัญญาณเกิดไม่เสถียร ติดๆ หลุดๆ และไม่ครอบคลุมพื้นที่ทั้งโกดัง

Read More »

ระบบตรวจสอบและแจ้งเตือนการลักลอบ การพยามยามเข้า ใช้งาน WiFi โดยที่ไม่รับอนุญาต

ปัจจุบันมีการลักลอบการเชื่อมต่อ การเข้าใช้งาน WiFi ภายในองค์กรอยู่เป็นจำนวนมากหากมองถึงปัญหา ก็อาจจะไม่ใช่เรื่องใหญ่โตอะไรที่จะมีใครสักคนสามารถลักลอบเข้ามาใช้งานอินเตอร์ แต่หากมองเป็นเรื่องความปลอดภัยหรือชื่อเสียงที่จะก่อผลเสียเป็นอย่างมาก หากบริษัทเราเป็นบริษัทชั้นนำแต่ถูกผู้ไม่หวังดีลักลอบเข้ามาในเครือข่าย และซ้ำร้ายไปกว่านั้น หากมีการกระทำผิดบนระบบของเรา นั้นย่อมไม่ใช่เรื่องดีแน่ เราจะรู้ถึงการลักลอบเช่นนี้ได้อย่างไร ชื่อเสียงของบริษัทอยู่บนมือท่านแล้ว ประโยชน์ ทราบถึงพฤติกรรมการลักลอบ และพยามเข้าสู่ระบบ WiFi ในบุคคลที่ไม่อนุญาตแบบเรียลไทม์ แจ้งเตือนทันทีที่มีการลักลอบ ป้องกันการกระทำผิด และส่งเสริมความปลอดภัยต่อ

Read More »