Skip to content

ขอขอบคุณมหาวิทยาลัยเซาธ์อีสท์บางกอก ที่ไว้วางใจซื้อสินค้า Ruckus Wireless

ขอขอบคุณมหาวิทยาลัยเซาธ์อีสท์บางกอก ที่ไว้วางใจซื้อสินค้า Ruckus Wireless  โดยผ่าน dealer บริษัท โกไอทีโซลูชั่น จำกัด RUCKUS R650 Indoor Access Point High Performance Wi-Fi 6 4×4:4 Indoor

Read More »

ระบบบริหาร Bandwidth และการจัดลำดับความสำคัญเครือข่ายในโรงแรม

อุตสาหกรรมโรงแรมเป็นภาคธุรกิจที่มีจำนวนผู้ใช้บนเครือข่าย จำนวนไม่น้อยทั้งบุคลากรที่อยู่ในสำนักงานและแขกหรือลูกค้าที่มีการผลัดเปลี่ยนหมุนเวียนเข้าและออกตลอดทั้งปี ล้วนแล้วแต่มีความคาดหวัง ในประสบการณ์การใช้งานเครือข่ายทั้งสิ้น ใน Traffic จำนวนมหาศาลเช่นนี้ การที่จะจัดลำดับความสำคัญ และบริหารจัดการ Bandwidth ที่มีอย่างจำกัดนั้น เป็นไปได้ยากยิ่ง ด้วยกิจกรรม ทางเครือข่ายที่มากมายในยุคปัจจุบันเช่นนี้ จำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องมีเครื่องมือ ที่ไว้ใจได้และประสิทธิภาพที่สูงพอจะควบคุม ประโยชน์ จัดลำดับความสำคัญเครือข่าย เพื่อรองรับกิจกรรมเครือข่ายที่ยากจะคาดเดา บริหารจัดการทรัพยากร Bandwidth ให้มีประสิทธิภาพสูงสุด ปัญหา

Read More »

MLB 2024 กับเทคโนโลยีเน็ตเวิร์คบนโลกกีฬาเบสบอลผ่าน Extreme Networks

MLB หรือ Major League Baseball MLB หรือ Major League Baseball เป็นลีกเบสบอลมืออาชีพที่ได้รับความนิยมสูงสุดในสหรัฐอเมริกาและแคนาดา โดยเริ่มมีขึ้นครั้งแรกปี 1903 และจัดต่อเนื่องกันมาจนถึงปัจจุบัน โดยในลีคมีทีมเข้าร่วมแข่งขัน 30 ทีม แต่ละทีมจะแข่งขันในฤดูกาลปกติ 162 เกม

Read More »

การอัพเดตล่าสุดของ GFI FaxMaker เวอร์ชัน 20.7

 GFI FaxMaker เวอร์ชัน 20.7 อัพเดตอะไรบ้าง !! การรักษาความปลอดภัยเพิ่มเติม: OpenSSL ได้รับการอัปเดตเป็นเวอร์ชัน 1.1.1w และ 7zip เป็นเวอร์ชัน 24.01 เพื่อให้การดำเนินการส่งแฟกซ์ของคุณยังคงปลอดภัย การส่ง SMS แก้ไข: ปัญหาที่กำลังป้องกันการส่งข้อความ SMS ผ่าน

Read More »

BeaRiOt เทคโนโลยี IIoT สำหรับโรงงานยุคใหม่ ใส่ใจประสิทธิภาพการผลิตและสิ่งแวดล้อม

การควบคุมและตรวจสอบการผลิตในโรงงานอุตสาหกรรมมักเป็นงานที่ซับซ้อนและต้องการความรอบคอบในการดูแลรักษาเครื่องจักรและกระบวนการผลิตต่างๆ เพื่อให้การผลิตเกิดขึ้นได้อย่างมีประสิทธิภาพ อย่างไรก็ตาม การตรวจสอบและระบุปัญหาด้วยความรวดเร็ว รวมถึงการระบุแนวโน้มที่จะเกิดขึ้นก่อนที่จะกลายเป็นปัญหาเป็นเรื่องที่ท้าทาย เพราะบางครั้งปัญหาไม่สามารถเห็นได้ชัดเจน หรือเกิดขึ้นในระดับที่ยากต่อการตรวจสอบ การแก้ไขปัญหาเหล่านี้ ทำได้ด้วย BeaRiOt การแก้ไขปัญหาเหล่านี้ ทำได้ด้วย BeaRiOt ซึ่งเป็นเทคโนโลยี IIoT ที่ถูกออกแบบมาเพื่อช่วยให้การควบคุมและดูแลการผลิตในโรงงานอุตสาหกรรมเป็นไปอย่างมีประสิทธิผลและมีประสิทธิภาพมากขึ้น โดย BeaRiOt มีความสามารถในการตรวจสอบสุขภาพของเครื่องจักร รวมไปถึงกระบวนการผลิตอย่างรวดเร็วและแม่นยำ

Read More »

เพิ่มระยะการเดินสายพร้อมจ่ายไฟไปยังอุปกรณ์ปลายทางที่เกิน 100 เมตร

กล้องหรืออุปกรณ์ปลายทางบางตัวอยู่ไกลออกไปจากตู้ Rack เกิน 100 เมตร ต้องทำยังไง ในเมื่อซื้อ Switch เพิ่มก็ต้นทุนสูง จะใช้ Fiber ก็งบบานปลาย ไหนจะต้องเพิ่มความดูแลเป็นสองเท่าหากซื้ออุปกรณ์เพิ่ม จบปัญหานี้ด้วยราคาสุดประหยัดกับ PoE Extender กันดีกว่าครับ นอกจะไม่ต้องเดินไฟใหม่แล้ว อุปกรณ์ปลายทางที่ลองรับ PoE ก็ยังรับทั้งไฟและข้อมูล

Read More »

WiFi ประสิทธิภาพสูง พร้อมจบปัญหาสัญญาณไม่ครอบคลุมในทุกสภาพแวดล้อม

ประโยชน์ เพิ่มประสิทธิภาพของสัญญาณด้วย BeamFlex ที่มี Pattern การส่งสัญญาณไปยังอุปกรณ์เป้าหมาย หลีกเลี่ยงสัญญาณรบกวน เปลี่ยนช่องสัญญาณอัตโนมัติ ปัญหา ต้องรองรับอุปกรณ์ที่มีมากขึ้น มีปัญหาสัญญาณรบกวน จากแวดล้อมโดยรอบ เหมาะสำหรับ  โรงแรมที่ต้องการให้ผู้พักมีประสบการณ์ที่ดีในการใช้บริการ ด้วยประสิทธิภาพสูงสุดจะช่วยให้ผู้พักเพลิดเพลินกับทุกกิจกรรมออนไลน์ ประโยชน์ เพิ่มประสิทธิภาพของสัญญาณด้วย BeamFlex ที่มี Pattern การส่งสัญญาณไปยังอุปกรณ์เป้าหมาย หลีกเลี่ยงสัญญาณรบกวน เปลี่ยนช่องสัญญาณอัตโนมัติ

Read More »