Skip to content

แนะนำ Research ด้านความปลอดภัยจาก BrightCloud ปี 2022

ภัยคุกคามทางไซเบอร์ในปัจจุบันมีความซับซ้อน ตรวจจับได้ยากขึ้น แฮกเกอร์มีวิธีการหลอกลวงเหยื่อให้เชื่อได้เนียนขึ้น ทั้งนี้เราได้มีการวางแผน เตรียมตัว หรือจัดการอย่างไร เพื่อทำให้ลูกค้า คู่ค้าของเรามั่นใจได้ว่า ธุรกิจของเราพยายามอย่างเต็มที่ในการปกป้องข้อมูลส่วนตัวที่มีค่าของพวกเขาอยู่ BrightCloud Threat Report จาก webroot  สรุปประเด็นที่น่าสนใจเกี่ยวข้องกับภัยทางไซเบอร์ที่เกิดขึ้นทั่วโลก โดยออกเป็นรายงานฉบับปี 2022 ซึ่งหากพี่ๆ ท่านใดสนใจรายงานฉบับเต็มสามารถ แสดงความจำนงได้ที่

Read More »

[สินค้าพร้อมจำหน่าย] Wi-Fi 6 มาตรฐานความเร็วล่าสุด Ruckus R650 และ Injector INEO-01PJG5 ส่วนผสมที่เหมาะสมในการปรับปรุงระบบ Wi-Fi ที่คุ้มค่าที่สุด

[สินค้าพร้อมจำหน่าย] Wi-Fi 6 มาตรฐานความเร็วล่าสุด Ruckus R650 และ Injector INEO-01PJG5 ส่วนผสมที่เหมาะสมในการปรับปรุงระบบ Wi-Fi ที่คุ้มค่าที่สุด ภายใต้สภาพแวดล้อมของออฟฟิศในโลกยุคที่ต้องอยู่กับ Covid การทำงานที่เน้นทั้ง Data, Voice และ Streaming การประชุมออนไลน์ที่เกิดขึ้นบ่อยครั้ง

Read More »

7 ประเด็นสำคัญ ฉุกแนวคิดทำไมต้องใช้ LMS (Learning Mangement Systems) ในโรงเรียน

LMS (Learning Managment Systems) ระบบ LMS (Learning Managment Systems) เปิดโอกาสให้นักเรียน ผู้ปกครอง ครูและ ผู้บริหารของโรงเรียน เข้าถึงระบบการศีกษาได้แบบครบวงจร โดยเป็นระบบการจัดการเรียนรู้เพื่อช่วยให้โรงเรียนสามารถสร้างและจัดการหลักสูตรออนไลน์ด้วยความเชี่ยวชาญของครูผู้สอนได้บนเว็บไซต์ LMS ของโรงเรียนเอง อีกทั้งโรงเรียนยังสามารถสร้างชุมชนการเรียนรู้ออนไลน์เพิ่มเติมได้ผ่านระบบการสื่อสารระหว่างกันที่อยู่ภายใน Platform เพื่อใช้แจ้งข่าว

Read More »

Ruckus จัดหนักจัดเต็ม เล่นจริงลองจริง บนสนาม Wi-Fi 6

ปฎิเสธไม่ได้ว่าความเร็ว ความแรง คุณภาพสัญญาน ภาพ เสียง ต้องมาก่อนสำหรับโลกการทำงานในทุกวันนี้ และนี่ก็เป็นอีกครั้งที่ Ruckus AP พิสูจน์ตัวเองผ่านการทดสอบร่วมกับ AP Enterprise ยี่ห้อต่างๆ ที่ขายกันอยู่ในท้องตลาด รวม 5 ยี่ห้อ โดยทำการเปรียบเทียบกันบน AP ที่สนันสนุนการทำงานบนมาตราฐาน

Read More »