Skip to content

ขอขอบคุณบริษัท ซีเอ็มซี ไอโอเท็ค จำกัด ที่ไว้วางใจซื้อสินค้า WatchGuard Firebox M670

ขอขอบคุณบริษัท ซีเอ็มซี ไอโอเท็ค จำกัด ที่ไว้วางใจซื้อสินค้า WatchGuard Firebox M670 และต่ออายุการใช้งานกับทางเรา โดยผ่าน dealer บริษัท บิชอินโน เทค จำกัด ข้อมูลเกี่ยวกับ WatchGuard Firebox Rackmount Appliances

Read More »

WatchGuard รับประกันสินค้าอย่างไร?

WatchGuard รับประกันสินค้าอย่างไร? คำตอบ : กรณีถ้าเกิดลูกค้าประกันหมดปี ทำการต่อ Subscription เป็นการต่อประกันในตัว เงื่อนไขของการต่อ Subscription กรณีถ้าลูกค้า Partner มีต้องการอยากได้เรื่องของ Security เพิ่มเติมเบื้องต้นตอนแรกอาจจะใช้แค่ basic หรืออยากได้ Security เพิ่มเติม ก็สามารถที่จะอัพเกรด

Read More »

มีอะไรใหม่ใน RUCKUS Unleashed 200.14

Ruckus Unleashed 200.14 ได้มีการอัพเดทเวอร์ชั่นใหม่ๆ ดังนี้ ● รองรับการตั้งค่า OFDM,BBS-minrate และ Mgmt tx Rate บน UI ได้แล้วครับ ซึ่งถ้าเป็นเวอร์ชั่นก่อนหน้านี้จะต้องทำโดย CLI ครับ ● Guest

Read More »

หุ่นยนต์ประชาสัมพันธ์และนำทางเพื่ออำนวยความสะดวกกับประชาชนที่มาติดต่องานราชการ

สำนักงานราชการแผนกต้อนรับหรือประชาสัมพันธ์ถือว่าเป็นหน้าเป็นตาต่องานภาครัฐเป็นอย่างสูง นอกจากจะเป็นงานที่ต้องมี Service Mind แล้ว ยังมีงานอื่นๆ อย่างเช่นการแนะนำเส้นทางที่ประชาชนต้องการติดต่อหรืออยากจะไป ซึ่งเป็นเรื่องที่ยากมากที่จะตอบสนองประชาชนจำนวนมากที่มาใช้บริการให้ทันท่วงที จะดีกว่ามั้ยหากเราสามารถลดภาระการจดจำ การตอบคำถามต่างๆอย่างแม่นยำ อีกทั้งยังเพิ่มความน่ารัก ดึงดูดใจประชาชนให้มาสัมผัสกับหุ่นยนต์ตัวน้อยที่จะคอยทักทายและให้ข้อมูลต่างๆ แบบไม่มีหยุดพักตลอดทั้งวัน ประโยชน์ ประชาสัมพันธ์และนำทางไปยังพื้นที่ที่ประชาชนต้องการได้อย่างแม่นยำ ตอบคำถามซ้ำซากที่มนุษย์บ่นเบื่อแต่ยังคง Service Mind 100% ทั้งวัน

Read More »