Skip to content

Asset Tacking ระบบติดตามสินทรัพย์มีค่า แจ้งเตือนเมื่อออกนอกพื้นที่ที่กำหนด

อุปกรณ์จำพวกสินทรัพย์ปัจจุบันมักถูกลดไซน์ตามเทคโนโลยี แต่ก็ไม่ได้ลดมูลค่าลงไป บ่อยครั้งที่อุปกรณ์เหล่านี้มักสูญหาย หรือมีการแชร์การใช้งานร่วมกันกับแผนกอื่นๆ ทำให้บางกรณีต้องใช้เวลาในการตามหาเครื่องมือสำคัญ หรือบ้างก็เกิดกรณีถูกลักขโมยและโดนตอกย้ำความเจ็บปวดกับภาพหลักฐานบนกล้อวงจรปิด แต่จับตัวคนร้ายไม่ได้ หยุดความเสี่ยงนี้ด้วยระบบติดตามทรัพย์สิน ที่จะทำให้เราทราบได้ทันที ที่สิ่งของเหล่านั้นถูกนำออกจากห้องที่เรากำหนด และระบุตำแหน่งสุดท้ายที่มีการติดต่อในพื้นที่ ประโยชน์ ป้องกัน ติดตาม ทรัพย์สินมีค่าต่างๆด้วยระบบ Indoor Tacking  Location แบบ Real-time

Read More »

ระบบประเมินความพึงพอใจ การให้บริการ ไร้กระดาษผ่านมือถือด้วย WiFi

ปัจจุบันงานด้านบริการต่างๆ นั้นไม่อาจหลีกเลี่ยงตัวบ่งชี้คุณภาพของผู้ใช้บริการ หรือจะให้เรียกสั้นๆว่า แบบฟอร์มประเมินความพึงพอใจไปไม่ได้เลย เพราะสำหรับประชาชนแล้ว การได้รับข้อเสนอแนะต่างๆนั้น ล้วนแล้วแต่เป็นประโยชน์ในการปรับปรุงการให้บริการ แต่ข้อจำกัดส่วนใหญ่คือ การขอให้กรอกแบบฟอร์มนั้นยุ่งยาก สิ้นเปลืองกระดาษและบางครั้งแบบสำรวจอาจจะหล่นหาย เราสามารถให้ผู้ใช้บริการสามารถประเมินบนมือถือจากการใช้งานในพื้นที่สำนักงานของเราง่ายๆ ด้วย LinkyFi ครับ ประโยชน์ กรอกแบบประเมินผ่านมือถือ ลดการสัมผัส ลดการจัดเก็บกระดาษ ได้รับข้อมูลจำเพาะของประชาชน จากการยืนยันบุคคลตั้งแต่เริ่มใช้

Read More »

ระบบประชาสัมพันธ์ข่าวสารท้องถิ่นด้วย WiFi สาธารณะ

ข่าวสารในท้องถิ่นนั้นจำเป็นอย่างยิ่ง ที่ประชาชนจำเป็นจะต้องทราบหรือต้องได้รับข้อมูลที่ประโยชน์ โดยแต่ละพื้นที่ก็มีวิธีการประชาสัมพันธ์กันหลากหลายรูปแบบ เช่น เสียงตามสาย หรือบอร์ดประชาสัมพันธ์ ล้วนแล้วเป็นสื่อที่หากไม่ได้จดจ่ออย่างตั้งใจ ข่าวสารเหล่านี้อาจจะไม่มีประโยชน์ต่อประชาชนเลย เพราะสารไม่ได้ไปถึงผู้รับ จะทำอย่างไรให้สิ่งสำคัญเหล่านี้ไปถึงมือประชาชน หากคุณมี WiFi สาธารณะอยู่แล้ว ลองโซลูชั่นประชาสัมพันธ์ผ่าน WiFi กันดีกว่าครับ ถึงมือทุกคนแน่นอน ประโยชน์ ทุกคนได้รับสื่อประชาสัมพันธ์ โดยไม่ตกหล่น 

Read More »