Skip to content

ชี้แนวโน้มใหม่ไปกับ Gartner Technology Trends 2024

แอดได้มีโอกาสเข้าฟัง webinar ที่ทาง IMC Institute จัดร่วมกับทาง ออพติมุส (optimus) ในงาน Gartner Technology Trends 2024 ซึ่งทำมาเป็นประจำทุกปี โดยปีนี้ก็มีการนำเอาเทรนด์ที่ Gartner ออกบทวิเคราะห์มาย่อยให้กับผู้เข้าร่วมงานฟัง ซึ่งหลายๆ เทรนด์ แอดฟังดูแล้วค่อนข้างนามธรรม

Read More »

Notebook เกาะ Wifi ได้ไม่เท่าไหร่ ก็หลุด เป็นเพราะอะไร

notebook เครื่องนี้ เป็น Fujitsu Lifebook SH761 ดูที่ Wifi driver จะเห็นว่า เป็น driver version 8.0.0.341 ทำขึ้นมา เมื่อวันที่ 18/05/2010 ถ้าคุณนั่งอยู่หน้าเครื่องของคุณที่เป็น Windows ทำตามได้เลยครับ

Read More »

การรักษาความปลอดภัยทางไซเบอร์แบบองค์รวม (Integrated CyberSecurity)

Integrated Security การรักษาความปลอดภัยของหมู่บ้านไม่ได้หมายถึงการมีเพียงเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยที่หน้าป้อม เพียงอย่างเดียวเท่านั้น แต่หมายถึงการสร้างระบบความปลอดภัยที่ครอบคลุมทุกขั้นตอน การแลกบัตร การให้สัญญานรถเข้าออก รวมไปถึงมีระบบความปลอดภัยอื่นๆ เพิ่มเติมประกอบกัน ไม้กั้นรถ กล้องวงจรปิด มีตำรวจพื้นที่ มีกฎกติกาของหมู่บ้าน มีนิติบุคคลที่มีความรู้ความเข้าใจ จึงจะสร้างความปลอดภัยให้กับลูกบ้าน เพิ่มระดับความปลอดภัยในหมู่บ้านของเรา เพื่อให้ทุกคนในหมู่บ้านได้รับความปลอดภัยและมีความมั่นใจในการใช้ชีวิตประจำวัน หน่วยงานหรือองค์กรก็เช่นกัน หลายๆ ที่

Read More »