Skip to content

Mobile SSLVPN ติดตั้งอย่างไร?

SSLVPN คืออะไร? SSLVPN ย่อมาจาก Secure Sockets Layer + Virtual Private Network คือ การให้บริการระบบเครือข่ายเฉพาะภายในองค์กรที่สามารถใช้งานโดยอาศัยเครือข่ายสาธารณะ (Public Network) หรือ Internet โดยที่บุคคลภายนอกองค์กรไม่สามารถเข้าถึงได้ เพราะระบบจะทำการตรวจสอบความมีตัวตนก่อนให้บริการ ระบบการเข้าถึงข้อมูลผ่าน

Read More »

ถ้าไม่มี APT ป่านนี้คงเละไปแล้ว

APT_Content_Name.pdf APT_Mailcious_Activity.pdf APT_Threat_Level.pdf APT Security เรื่องของเรื่องก็คือ ที่ออพติมุสเราใช้ Kerio Connect เป็น Mail server และ e-mail ที่ผ่านเข้าออกเซิร์ฟเวอร์นี้ก็จะถูกสแกนทั้ง Spam และ Attachment ด้วย Security

Read More »

ออพติมุสจัดอบรม Digital Transformation ปรับวิธีคิดอย่างมีกลยุทธให้ทันยุคดิจิตอล

  โรงแรมแกรนด์เมอเคียว ฟอร์จูน พระราม9 – 3 ตุลาคม 2563 บริษัทออพติมุสจัดฝึกอบรม Digital Transformation ปรับวิธีคิดอย่างมีกลยุทธให้ทันยุคดิจิตอล  ให้กับพนักงาน ได้เข้าใจ Digital Transformation แบบถึงแก่น สร้างความได้เปรียบในการแข่งขัน คิดกลยุทธ์ให้ประสบความสำเร็จ สอนและร่วม Workshop จริง  ออพติมุสขอขอบคุณ ดร.มนู

Read More »

Samepage เปลี่ยนแปลงรูปร่างหน้าตาใหม่ของเมนูบนมือถือ

รูปแบบเมนูได้มีการเปลี่ยนแปลงหน้าตาใหม่ ปุ่มเมนูต่างๆได้มีการจัดเรียงลำดับ และสกรีนใหม่ๆได้เพิ่มเข้ามา ทุกอย่างที่ทำขึ้นมาเพื่อช่วยคุณในการหาเมนูได้เร็วเหมือนกับการใช้งานบนเวอร์ชัน desktop คราวนี้เรามาดูว่ามีอะไรที่เราอัพเดตบ้างในเวอร์ชันของมือถือ Home screen เมนูแรกบนปุ่มเลือกเมนูบาร์นั้นก็คือ home screen มันจะเป็นที่แรกที่คุณควรที่จะเริ่มในการค้นหาแฟ้มและเอกสารของคุณ ทุกอย่างที่อยู่ที่นี้มาจากโครงสร้างของแฟ้มทั้งหมด เอกสารที่คุณชื่นชอบ จนไปถึงเอกสารที่คุณเพิ่งดูไป สิ่งนี้จะเป็น shortcut เมื่อคุณเปลี่ยนจาก desktop เวอร์ชันมาเป็น

Read More »