Skip to content

หุ่นยนต์บริการสำหรับขนส่งสิ่งของในโรงแรม

หลายปีที่ผ่านมาธุรกิจด้านการท่องเที่ยวต้องเผชิญปัญหาต่างๆมากมาย จากโรคโควิด 19 ทำให้กลุ่มธุรกิจโรงแรมจำเป็นต้องปรับตัว ปรับรูปแบบการให้บริการ ทำให้ส่งผลกระทบต่อการจัดการบุคลากร สำหรับงานบริการโดยเฉพาะโรงแรมแล้วนั้น ไม่อาจที่จะเมินเฉยต่อความพึ่งพอใจของลูกค้าได้ ดังนั้นงานบริการจำเป็นต้องรวดเร็ว พร้อมที่จะรับภารกิจและปฏิบัติงานได้ตลอดทั้งวันหากท่านกำลังมีปัญหาขาดแคลนบุคลากร เรามีน้องบอทสุดน่ารัก ที่พร้อมบริการลูกค้าของท่านแบบไม่มีหยุดพักด้วย HAPYbot หุ่นยนต์อัจฉริยะกันครับ ประโยชน์ สามารถทำงานได้ตลอด 24 ชม. ไม่ขาด ลา

Read More »

การฟื้นฟูการถูกโจมตีโดย Ransomware กับธุรกิจ SMEs ด้วยโซลูชันของ GFI Software

จากบทความ “Company Hacked? A Cybersecurity Action Plan for Businesses” ที่ถูกจัดทำขึ้นโดย GFI Software ซึ่งพูดถึงภัยคุกคามทางไซเบอร์ (cybersecurity) และขั้นตอนการรับมือกรณีถูกโจมตี ของ SMEs แอดมินลองประยุกต์เป็นเหตุการณ์ที่เข้าใจง่ายผ่านบริษัทสมมติที่ชื่อ  “บริษัท บัญชีเชี่ยวชาญ” บริษัทรับจ้างทำบัญชี 

Read More »

ระบบตรวจวัดอุณหภูมิ ตู้แช่อาหาร เครื่องดื่ม

วัตถุดิบที่นำมาประกอบอาหาร รวมไปถึงเครื่องดื่มเช่น ไวน์ หรือแชมเปญต่างๆ ในโรงแรมส่วนใหญ่มีความเปราะบางอย่างยิ่งจำเป็นต้องคงสภาพด้วยอุณหภูมิที่เหมาะสมและคงที่ซึ่งทุกๆปีมักจะมีอาหารและเครื่องดื่มเกิดความเสียหายจากกระบวนจัดเก็บ หรือเกิดจากความผิดพลาดในการประเมินอุณหภูมิที่มีการแปรเปลี่ยนได้ตลอดเวลา ซึ่งหากเราสามารถทราบถึงอุณหภูมิได้อย่างทันท่วงทีก็อาจจะช่วยลดการสูญเสีย ที่ไม่สมควรต้องจ่ายได้อย่างมหาศาล ประโยชน์ • ทราบความเปลี่ยนแปลงของอุณหภูมิ ในระดับวินาที • สามารถตรวจสอบอุณหภูมิของพื้นที่ที่มีความเสี่ยง ลดความสูญจากอุณหภูมิที่เปลี่ยนแปลง • สามารถแจ้งเตือนความผิดปกติผ่านทางไลน์ได้ กำหนดค่าการเฝ้าระวัง อุปกรณ์อยู่ได้ 2 ปี

Read More »