Skip to content

อยากเช็คประสิทธิภาพ VDO Conference โดยไม่ต้องนั่งเทียน

  Arista Cognitive WiFi Access Point ที่จะมอบ Feature การเปรียบเทียบประสบการณ์ของผู้ใช้ กับ Application ต่างๆรวมไปถึงซอฟแวร์ประชุมทางไกลยอดฮิตอย่าง VDO Conference ที่จะช่วยให้ผู้ดูแลระบบทราบถึงประสิทธิภาพ ปัญหาการเชื่อมต่อ ช่วงเวลาที่เกิดปัญหา เพื่อนำมาประเมินและปรับเปลี่ยนซอฟแวร์ต่างๆเหล่านี้ให้เหมาะกับองค์กรของท่าน   อย่างที่เราทราบกันดีนะครับ

Read More »

ผลงานล่าสุดจากทีมวิจัย สามารถแกะ Log การบันทึกของมูลของเครือข่าย Scammers

ในช่วงต้นเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา ทาง WatchGuard พบว่ามีรายงานการ Phishing ในตระกูลมัลแวร์เพิ่มมากขึ้นโดย ADA มีการรีพอร์ตใน Firefox Feed ซึ่งเป็นข่าวกรองภัยคุกคามของทาง WatchGuard ที่ได้รับข้อมูลจากอุปกรณ์ Firebox ที่ใช้งานทั่วโลก เราพบว่า Email Phishing นี้มีเป้าหมายเป็นผู้ใช้ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้เพื่อขโมยข้อมูลในการยืนยันตัวตนของอีเมลล์หรือที่รู้จักกันในทางเทคนิกว่า Credentials

Read More »

การวิจัยฟิชชิงล่าสุดทำให้เราสามารถเข้าถึงบันทึกของสแกมเมอร์ได้

ในช่วงสัปดาห์แรกของเดือนพฤศจิกายนเราพบว่ามีการรายงาน Phishing ในตระกูลมัลแวร์เพิ่มมากขึ้นโดย ADA ใน Firebox Feed ซึ่งเป็นฟีดข่าวกรองภัยคุกคามของเราที่เกิดจากรายงานการเลือกใช้จากอุปกรณ์รักษาความปลอดภัยของ Firebox ที่ใช้งานทั่วโลก เราพบว่าอีเมลฟิชชิงนี้มีเป้าหมายหลักเป็นผู้ใช้ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้เพื่อขโมยข้อมูลรับรองอีเมล เราดึงตัวอย่างมัลแวร์นี้และอีเมลเพื่อตรวจสอบ อีเมลระบุว่ามาจาก [email protected] แต่การตรวจสอบเพิ่มเติมเกี่ยวกับส่วนหัวอีเมลระบุว่าแหล่งที่มา มาจาก mail [.] stavebni-centrum [.]

Read More »

ลูกค้า SolarWinds ถูกโจมตีเพราะอะไร แล้วระบบของเราจะโดนด้วยมั้ย

ใครที่ใช้ SolarWinds และได้อัพเดตเวอร์ชั่นล่าสุด นับตั้งแต่เดือนมีนาคม 2020 ที่ผ่านมา คุณคือหนึ่งในลูกค้า 300,000 กว่ารายที่เสี่ยงถูกโจมตี หนึ่งในนั้นที่โดนโจมตีไปแล้วคือ US. Treasury and Commerce Department ลูกค้า SolarWinds ถูกโจมตีเพราะอะไร แล้วระบบของเราจะโดนด้วยมั้ย  

Read More »

Check List ที่ใช้ในการประเมินเลือกใช้เครื่องมือในการทำงานร่วมกัน

ถ้าคุณกำลังมองหาเครื่องมือใหม่ที่จะช่วยในการทำงานร่วมกันในทีมหรือไม่? เรารู้ดีว่ามันยากที่จะเลือกเพราะแต่ละแอปจะมีคุณสมบัติที่แตกต่างกันออกไป ซึ่งในบทความนี้จะช่วยคุณประเมินคุณสมบัติของแอปการทำงานร่วมกันที่เหมาะสมให้ รายการตรวจสอบอย่างง่ายๆ เกี่ยวกับเครื่องมือการทำงานร่วมกันที่ดีที่สุดมีดังนี้ แชทหรือวิธีการสื่อสารอื่น ๆ การโทรด้วยเสียงและวิดีโอ การแชร์ไฟล์ การจัดการโครงการ (งานและกิจกรรม) การทำงานร่วมกันของเอกสาร การบูรณาการ (Integrations) มีความยืดหยุ่นปรับขนาดได้ มีโหมดให้ทดลอง การสนับสนุน ความปลอดภัย   ด้านล่างเราจะเจาะลึกลงไปในสิ่งที่คุณควรคาดหวังในแต่ละหมวดหมู

Read More »

แบบสำรวจความพึงพอใจ CommScope Ruckus : Support Specialist 

ออพติมุสขอเชิญลูกค้าทุกท่าน กรอกแบบสำรวจความพึงพอใจ CommScope Ruckus : Support Specialist  ทุกความคิดเห็นของท่าน ทาง CommScope Ruckus จะนำไปปรับปรุงบริการให้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้นต่อไป คลิกเพื่อกรอกแบบสำรวจ https://engage.clicktools.com/v2/3ij8udfll1z56?q1=1001211 หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมหรือสนใจผลิตภัณฑ์เรามีพันธมิตรพร้อมให้คำปรึกษา ติดต่อแผนก Marketing 02-2479898 ต่อ 87

Read More »