Skip to content

WatchGuard ได้รับเลือกจาก Gartner Peer Insights Customers Choice ให้เป็น Network Firewalls ที่ติดอันดับในปี 2020

 

WatchGuard ได้รับการยอมรับจาก Gartner Peer Insights Customers’ Choice สำหรับ Network Firewalls  ตามที่ Gartner ระบุว่า The Gartner Peer Insights Customers’ Choice เป็นการยอมรับของผู้ขายในตลาดที่ยืนยันโดยผู้เชี่ยวชาญ เพื่อให้การประเมินผลเป็นไปอย่างยุติธรรม Gartner รักษาเกณฑ์ที่เข้มงวดโดยตระหนักถึงความพึงพอใจของลูกค้าสูงสุด

 

WatchGuard เราทุ่มเทเพื่อทำให้กับลูกค้าพันธมิตร เข้าใจเกี่ยวกับระบบรักษาความปลอดภัยและข้อเสนอแนะของลูกค้สคือสิ่งที่มีผลทำให้พวกเราพัฒนาสินค้าและผลิตภัณฑ์

ขอขอบคุณทุกการ Reviews จากลูกค้าทุกคน

 

Comment จากลูกค้า :

“WatchGuard มีฟีเจอร์ที่เชื่อถือได้และไม่มีช่องโหว่ ที่จะนำมาใช้ในเรื่องการเงิน”– Lead Senior Systems Analyst in the Manufacturing sector

“WatchGuard มี Support และ ผลิตภัณฑ์ที่ยอดเยี่ยม”– Network Engineer in the Finance sector

“Feature ทั้งหมดง่ายต่อการจัดการ”– IT Manager in the Manufacturing sector

 

หากต้องการอ่านความคิดเห็นเพิ่มเติมที่เขียนเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ WatchGuard โปรดไปที่หน้า Customers’ Choice landing page ใน Gartner Peer Insights

หากคุณมีประสบการณ์ที่อยากแบ่งปันเกี่ยวกับ WatchGuard คุณสามารถเข้าร่วมแสดงความคิดเห็นได้ใน Gartner Peer Insights crowd และสามารถนำข้อมูลจากคนอื่นๆมาตัดสินใจได้

 

The GARTNER PEER INSIGHTS CUSTOMERS’ CHOICE 

เป็นเครื่องหมายการค้าและเครื่องหมายบริการของ Gartner, Inc. หรือ บริษัท ในเครือที่ได้รับอนุญาต สงวนลิขสิทธิ์. Gartner Peer Insights ประกอบขึ้นจากความคิดเห็นส่วนตัวของผู้ใช้แต่ละคน

 

About Garner :

Gartner คือ บริษัทวิจัยและให้คำปรึกษาชื่อดังจากสหรัฐฯ ประกาศผลรางวัล Gartner Peer Insights Customers’ Choice ทางด้าน Network Firewall ประจำปี 2020 ซึ่งพิจารณาจากผลการรีวิวผลิตภัณฑ์และคะแนนรวมจากผู้ใช้งาน โดยขั้นต่ำต้องมี 50 รีวิวและคะแนนระดับ 4.2 ดาวขึ้นไป 

ที่มาข่าว > Click !

 

สนใจผลิตภัณฑ์เรามีพันธมิตรพร้อมให้คำปรึกษา ติดต่อแผนก Marketing

  02-2479898 ต่อ 87 

SHARE TO:

Share on facebook
Facebook
Share on twitter
Twitter
Share on linkedin
LinkedIn
Share on email
Email