Skip to content

Webroot Single Management and Monitoring ใครควรลงโปรแกรม Antivirus เพิ่มบ้าง


ถ้าเครื่องคอมพิวเตอร์ที่ใช้งานอยู่ปัจจุบัน
มีโปรแกรม Antivirus อย่าง Windows Defender มาให้อยู่แล้ว


มันเพียงพอต่อการป้องกันไวรัสหรือยัง จำเป็นต้องลงโปรแกรม Antivirus เพิ่มอีกไหม?

 

เพื่อให้คุณการตัดสินใจเลือกได้อย่างเหมาะสม ออพติมุสขอเล่าให้คุณเข้าใจถึงลักษณะการทำงานของโปรแกรมแอนตี้ไวรัสทั่วไป ที่จะทำการตรวจจับและและยับยั้งการโจมตีของภัยคุกคามเพียงครั้งเดียว

          ดังนั้น ถ้าการใช้งานคอมพิวเตอร์ของคุณ มีแค่การใช้งานทั่วไปหรือเล่นเเกมส์ และยังดาวน์โหลดโปรแกรมมาจากแหล่งที่ถูกต้อง การลงโปรแกรม Antivirus อื่นก็คงไม่จำเป็นมากนัก แต่ถ้าคุณใช้คอมพิวเตอร์ในการทำงานเป็นหลัก

 

เราขอแนะนำให้ติดตั้งโปรแกรม “Webroot” เพิ่มอีกหนึ่งตัวเข้าไปก็จะยิ่งปลอดภัยเข้าไปอีก เพื่อความมั่นใจงานการใช้งาน เพราะ ปัจจุบันไวรัส หรือ มัลแวร์ มักจะมีรูปแบบใหม่ๆ อยู่เสมอ

         แต่ Webroot มีกระบวนการทำงานในหลายขั้นตอน โดยในขั้นแรก มันจะป้องกันไม่ให้ภัยคุกคามเล็ดลอดเข้ามาในระบบ แต่ถ้าเล็ดลอดเข้ามาได้ Webroot ก็สามารถยับยั้งไวรัสได้ก่อนที่จะสร้างความเสียหาย และหากในกรณีที่เป็นภัยคุกคามตัวใหม่ที่ยังไม่เป็นที่รู้จักมาก่อน และก่อให้เกิดความเสียหาย Webroot จะทำการตรวจสอบว่าเกิดผิดปกติกับไฟล์ต่างๆ และจัดการซ่อมแซมความเสียหาย พร้อมทั้งทำความรู้จักกับภัยคุกคามตัวใหม่ เพื่อที่จะหาวิธีจัดการอย่างเหมาะสมต่อไป ด้วยการทำงานแบบ Cloud based 100% และสามารถทำการควบคุม หรือจัดการกับ user ได้จากส่วนกลางผ่าน Management Console ไม่ต้องยุ่งยากกับการอัปเดตฐานข้อมูลไวรัส และการปกป้องทั้งหมดเกิดในแบบเรียลไทม์

 

“การติดตั้ง Webroot ลงเครื่องก็สุดแสนจะง่ายดาย ใช้เวลาเพียง 30 วินาที”

นอกจากนั้นยังสามารถทำงานร่วมกับโปรแกรมแอนตี้ไวรัสตัวอื่นๆ ที่มีอยู่แล้วในเครื่องได้อย่างราบรื่น ทำให้ไม่ต้องกังวลว่าการติดตั้งโปรแกรมแอนตี้ไวรัสเพิ่มลงไปจะส่งผลกระทบกับการทำงานของเครื่อง

 ……..อยากรู้ว่า Webroot เป็น Antivirus ที่ใช่สำหรับคุณหรือไม่ ??

พิสูจน์ง่ายๆ เพียงแค่ดาวน์โหลดและติดตั้ง Webroot ลงเครื่องคุณ เพียงเท่านี้ คุณก็จะสามารถพบกับมิติใหม่แห่งการป้องกันการโจมตีแล้ว

• ทดลองใช้ Webroot ฟรีวันนี้ สามารถติดต่อได้ที่http://optimus.co.th/webroot/trial/

• คลิกดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Webroot 

ข้อเสนอพิเศษ !

สำหรับลูกค้าที่สนใจ คุณสามารถรับสิทธิ์ซื้อ Webroot จ่ายเพียง 2 ปี แต่สามารถใช้ได้ถึง 3 ปี

สนใจผลิตภัณฑ์เรามีพันธมิตรพร้อมให้คำปรึกษา ติดต่อแผนก Marketing

02-2479898 ต่อ 87 

SHARE TO:

Share on facebook
Facebook
Share on twitter
Twitter
Share on linkedin
LinkedIn
Share on email
Email